Đĩa bay vô hiệu hóa tên lửa Mỹ?


TPO - Ngày 26-10, người phát ngôn không quân Mỹ tuyên bố nguyên nhân vụ 50 tên lửa hạt nhân liên lục địa Minuteman II tại căn cứ không quân Warren ở bang Wyoming không thể điều khiển được trong vòng 45 phút vừa qua là “sự cố về phần cứng độc lập”.

Tên lửa hạt nhân liên lục địa Minuteman II.

Tuy nhiên, nó có gì đó gần giống với những tiết lộ động trời hồi tháng 9 vừa qua về sự can thiệp của vật thể bay (UFO). Tháng trước, 6 cựu sĩ quan không quân Mỹ đã tiết lộ cho báo chí rằng, việc tên lửa hạt nhân mất điều khiển liên quan đến sự xuất hiện của các đĩa bay và họ là những nhân chứng của một sự kiện tương tự xảy ra năm 1967.

Cuộc họp báo do cựu Đại tá Robert Salas tổ chức ở Washington. Ông là sĩ quan điều khiển tên lửa hạt nhân trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Năm 1967, ông và các đồng đội đã tận mắt chứng kiến vụ đĩa bay tới thăm căn cứ tên lửa hạt nhân ở bang Montana. Salas kể lại: “Đầu tiên là cảnh vệ mặt đất báo cáo với tôi về sự xuất hiện của đĩa bay. Lúc đầu tôi không tin, cho rằng đó là trò đùa không nghiêm túc nên cúp ngay điện thoại, nhưng người vệ binh lại gọi cho tôi với vẻ rất hoảng sợ khiến tôi phải ra ngoài xem thế nào”.

Ông nhớ lại: “Tôi thấy một vật thể lạ khổng lồ hình tròn, đường kính khoảng 9 - 12 mét “treo” ngay phía trên cổng căn cứ. Sau khi UFO xuất hiện, chúng tôi đã không thể điều khiển hệ thống phóng tên lửa của căn cứ được nữa. Tất cả 10 tên lửa đều bị vô hiệu hoá. Một tuần sau, một sự kiện tương tự lại tái diễn tại một căn cứ quân sự khác. Điều này cho thấy, các UFO rất “hứng thú” với các tên lửa hạt nhân của chúng ta. Chúng tôi không thể phán đoán chúng đến từ đâu, nhưng quan điểm của tôi là: chúng không có nguồn gốc Trái Đất”.

Hình ảnh UFO được vẽ theo mô tả của các nhân chứng.

Đại tá Salas nói, thực ra các UFO mà mọi người luôn tranh luận “rất đơn giản”. Ông nói: “Tôi đã thấy UFO và có thể tiếp xúc thân mật với chúng”. Ông khẳng định giới chỉ huy không quân Mỹ đã cố tình bưng bít việc các UFO xuất hiện tại các căn cứ tên lửa hạt nhân.

"Tôi thấy một vật thể lạ khổng lồ hình tròn, đường kính khoảng 9 - 12 m “treo” ngay phía trên cổng căn cứ. Sau khi UFO xuất hiện, chúng tôi đã không thể điều khiển hệ thống phóng tên lửa của căn cứ được nữa”. - Đại tá Salas

Các cựu sĩ quan không quân khác tham gia cuộc họp báo đều xác nhận: UFO của người ngoài Trái Đất đã xuất hiện tại nhiều căn cứ phóng tên lửa hạt nhân. Mỗi khi chúng xuất hiện là hệ thống phóng đều gặp sự cố, không thể điều khiển được nữa. Họ khẳng định, từ năm 1948 đến nay, các UFO nhiều lần quần thảo trên không phận các căn cứ tên lửa hạt nhân của Mỹ và Anh khiến các hệ thống điều khiển bị vô hiệu hoá, nhưng giới lãnh đạo chính quyền có liên quan đã nghiêm cấm việc công khai những thông tin này.

Đại tá Salas cho biết, sau khi vụ việc mà ông chứng kiến xảy ra, cấp trên đã buộc ông phải ký vào bản cam kết bảo mật, “thề mãi mãi giữ im lặng” về sự việc. Ông nói: “Sau khi sự kiện xảy ra, chúng tôi được yêu cầu ký cam kết giữ bí mật. Thậm chí chúng tôi không được phép nói cho vợ con và bàn luận với bất cứ ai khác trong căn cứ”.

Đại tá Salas và những đồng đội đã công bố một hồ sơ đã giải mật để chứng minh những điều họ nói là sự thật: đó là văn bản cam kết giữ bí mật nêu trên, ngoài 6 người xuất hiện trong cuộc họp báo còn có chữ ký của 120 người khác. Tất cả đều đã là những sĩ quan đã về hưu hoặc xuất ngũ.

Thu Thủy
Theo báo Trung Quốc
Nhận bài viết mới qua E-mail:
*Vui lòng click vào Link được gửi vào hộp thư của bạn để xác nhận*

Đăng Nhận xét của bạn!

Bạn có thể để lại nhận xét của mình và tuân thủ theo các nguyên tắc sau:
» Nội dung nhận xét phải nghiêm túc, không dung tục và không Spam.
» Bạn có thể sử dụng các tài khoản: Google, WordPress, AIM, Liveournal ... để viết nhận xét.
» Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể viết nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh.
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Đối tác | Phong thuy | Tài Chính - Kế Toán | Truyện Tranh Online | Code1k.com | Movang.info | Quần Áo Rẻ Đẹp | 123 Mua Nhanh | SucManhSEO™ | Dịch Thuật Việt |

Hot Defence | ©2008 - 2010 All Rights Reserved by Khanh Nguyen | Website được xây dựng trên nền Blogspot | Xem tốt nhất trên trình duyệt FireFox.

Xin liên hệ Khanh Nguyen qua số ĐT: 016.93.94.95.96
Lượt khách : xxxxx Lượt truy cập : xxxxx
Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang